Mô tả công việc

1. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
3. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan
- BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
4. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
5. Công tác quản lý tài sản, thiết bị của công ty
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm là nhân viên hành chính trong phòng nhân sự hay 1 vị trí tương đương khác.
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc

Phúc lợi công việc

- Lương: 4,5 – 6 Triệu/tháng + phụ cấp ăn trưa
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng, du lịch theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc
Xóm Phổ - Xã Quất Lưu - Huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc
Nộp đơn